Top 10 địa điểm cắm trại gần Hà Nội hút khách năm 2019

cắm trại gần Hà Nội

Xu hướng cùng người thân, bạn bè và gia đình tham gia những chuyến đi tới địa điểm cắm trại gần Hà Nội ngày càng cao. Hãy tượng tượng bạn có thể thưởng thức không khí trong lành, thoáng mát với những địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội. Hãy trải nghiệm những hoạt động du lịch, dã ngoại ngoài trời và bạn hoàn toàn có thể cảm thấy hàng ngàn điều mới mẻ chưa từng trải nghiệm.

Những địa điểm, khu cắm trại mới nổi ở Hà Nội là các gợi ý tuyệt vời để bạn có thể lựa chọn làm địa điểm cắm trại cuối tuần cho bạn và người thân, gia đình. Còn chần chừ gì, chuẩn bị giấy và bút để sẵn sàng note lại những địa điểm cắm trại câu cá Hà Nội và có thể nướng đồ ăn, một vài bí quyết khi chuẩn bị đồ dùng cắm trại sẽ giúp chuyến đi của bạn được hoàn hảo nhất.

Địa điểm nướng đồ ăn ngoài trời Hà Nội
Địa điểm nướng đồ ăn ngoài trời Hà Nội

10 địa điểm Cắm trại gần Hà Nội được yêu thích nhất

Giữa những bộn bề và lo toan của cuộc sống, giữa những con phố tấp nập xe cộ. Không ít người cảm thấy ngột ngạt và muốn lựa chọn những nơi yên tĩnh, thanh bình để đi cắm trại cùng bạn bè, người thân vào cuối tuần. Còn gì tuyệt vời hơn khi thức dậy tại một nơi xa, không có tiếng xe ồn ào và bạn có thể ngắm nhìn bình minh hay hoàng hôn, cùng nhâm nhi và thưởng thức những món ăn nóng hổi.

Vườn quốc gia Ba Vì

Là một trong những địa chỉ cắm trại cuối tuần Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay. Vườn quốc gia Ba Vì là nơi cắm trại gần Hà Nội cách khoảng 40km từ trung tâm HN. Đây là địa điểm nướng đồ ăn ngoài trời đầ lãng mạn và lý thú. Khung cảnh xung quanh được bao bọc bởi đồi thông, vẻ đẹp thơ mộng và khí hậu đầy mát mẻ. Ngoài cắm trại và thưởng thức không khí tuyệt vời. Bạn cũng có thể thăm thú những địa điểm nơi đây như: khu quân sự Pháp, khu trại hè Pháo, đền thờ Tản Viên, khu di tích lịch sử, tháp Bảo Thiên…. Tuy nhiên, kinh nghiệm khi camping ở Hà Nội và nhất là Ba Vì. Bạn nên chuẩn bị các đồ dùng, thuốc chống muỗi và côn trùng. Lựa chọn lều cắm trại Hà Nội với phần vải lưới có thể ngăn chặn côn trùng và muỗi gây hại, đảm bảo sức khỏe, an toàn cho bạn và người thân.

khu cắm trại mới nổi ở Hà Nội
Ba Vì

Tham khảo Group Chuyên Về Cắm Trại – Camping Để Biết Thêm Nhiều Địa Điểm Cắm Trại, Cũng như những kinh nghiệm cắm trại tại Việt Nam

https://www.facebook.com/groups/campinginvietnam/

Sơn Tinh Camp

Là địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội rộng khoảng 40 ha. Sơn Tinh camp là khu cắm trại gần Hà Nội và nằm trong quần thể Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam và khu du lịch Đồng Mô. Là khu cắm trại mới nổi ở Hà Nội, nơi đây được đánh giá cao với khung cảnh nước non hữu tình. Và đây cũng là khu camping ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ hay các học sinh sử dụng làm địa điểm cho teambuilding. Tại địa điểm cắm trại cuối tuần này, bạn không cần phải quá lo lắng khi chưa có những đồ dùng, dụng cụ cắm trại cho mình. Bạn có thê thuê lều, đồ nấu nướng ngoài trời. Và đồ dùng, hành trang cá nhân mà bạn cần mang theo chính là những chiếc balo phượt với đồ cá nhân, thức ăn để nướng và túi ngủ. Bởi nếu bạn trải qua địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội, việc phải đối mặt với nền nhiệt độ xuống thấp và đảm bảo an toàn sức khỏe thì những chiếc túi ngủ đi phượt là vô cùng cần thiết.

Cắm trại cuối tuần Hà Nội
Cắm trại cuối tuần Hà Nội tại Sơn Tinh Camp

Núi Trầm

Khu cắm trại mới nổi núi Trầm là địa điểm cắm trại gần Hà Nội thuộc xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ. Nơi đây được mọi người gọi với các tên mĩ miều khác là : cao nguyên đá khổng lồ vô cùng nổi tiếng. Là địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội được đa số mọi người hướng đến. Bạn có thể cùng với người thân, bạn bè và gia đình thực hiện những chuyến đi vài ngày và cảm nhận những điều tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng tại nơi đây. Du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội như Núi Trầm nên chuẩn bị những túi ngủ phượt giữ ấm bởi ban đêm tại đây thường có xu hướng lạnh và giảm nhiều, với những cơn gió và ít cây che chắn, do vậy, giữ cơ thể của bạn được ấm áp để hoạt động ngày dài.

Núi Trầm
Núi Trầm

Hàm Lợn Sóc Sơn

Bạn đang tìm một khu du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội. Hàm Lợn Sóc Sơn là địa điểm cắm trại gần Hà Nội với thiên nhiên hoang dã, hoang sơn và đầy thử thách. Đây là lựa chọn được nhiều dân trekking lựa chọn làm địa điểm dã ngoại, cắm trại cuối tuần. Bạn có thể thực hiện những chuyến leo núi Hàm Lợn trong ngày. Phương tiện di chuyển từ Hà Nội bằng xe máy sau đó tới địa điểm gửi xe và thực hiện những hoạt động cắm trại, dựng lều du lịch… Không gian mát mẻ, trong lành thích hợp làm địa điểm cắm trại qua đêm ở Hà Nội.

Hàm Lợn là khu camping ở Hà Nội được biết đến nhiều

Thung lũng Bản Xôi

Cách trung tâm Hà Nội khoảng 50km. Thung lũng bản Xôi là khu cắm trại mới nổi ở Hà Nội và là nơi có nhiều những chuyến camping được thực hiện tại đây. Việc lựa chọn địa điểm cắm trại gần Hà Nội lý tưởng để thiết lập nên những chiếc lều cắm trại hoàn toàn đơn giản. Hãy chuẩn bị những đồ dùng, phụ kiện cho việc đi cắm trại vài ngày. Lựa chọn các đồ cá nhân và túi khô để đựng đồ điện tử được an toàn hơn. Hiện nay, những chiếc túi khô chống nước đi biển là lựa chọn tuyệt vời và có khả năng chống mưa hoàn hảo.

cấm trại cuối tuần hà nội
Bản Xôi

Hồ Quan Sơn

Là địa điểm cắm trại gần Hà Nội vào dịp cuối tuần được yêu thích nhiều hiện nay. Hồ Quan Sơn là gợi ý tuyệt vời cho khu du lịch mới nổi ở Hà Nội. Thảm thực vật tuyệt đẹp với sự pha trộn của các lớp đá vôi, cây xanh và hồ nước trong lành. Bạn có thể đi thuyền tới địa điểm cắm trại. Với những khu đất xung quanh là hồ, đây là một khu cắm trại qua đêm gần Hà Nội vô cùng tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Hồ Yên Trung

Là một trong những địa điểm cắm trại gần Hà Nội, hồ Yên Trung thuộc tỉnh Quảng Ninh. Đây là địa điểm cắm trại qua đêm ở gần Hà Nội với một nguồn nước gọt lớn, những đồi thông đầy gió và con đường dài, đẹp, lãng mạn. Bạn có thể tới nơi này làm địa điểm du lịch lãng mạn cho 2 người. Lựa chọn khu vực đất và cắm trại gần hồ. Cắm trại câu cá và cùng thường thức những khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh nhé.

Khu đô thị Ecopark

Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 13km. Đây là nơi cắm trại cuối tuần Hà Nội được nhiều gia đình và các hội nhóm bạn bè lựa chọn làm địa điểm dã ngoại. Nằm không quá xa đối với trung tâm Hà Nội, bạn sẽ dễ dàng di chuyển tới địa điểm. Và với không gian xanh sạch đẹp, nó thích hợp làm địa điểm cắm trại gần Hà Nội được mọi người biết đến. Khuôn viên cắm trại với thảm cỏ xanh rờn, dịch vụ sạch sẽ không khí trong lành, sẽ rất dễ dàng cho bạn lựa chọn để làm địa điểm dựng lều dã ngoại và thực hiện những hoạt động, trò chơi giải trí ngoài trời.

Đồng Mô, Sơn Tây

Thuộc thị xã Sơn Tây, Đồng Mô nằm cách trung tâm cả HN khoảng 40km về phía Tây. Nơi đây là địa điểm cắm trại qua đêm gần Hà Nội được đánh giá là khá rẻ với các dịch vụ đi kèm. Những trò chơi dành cho teambuilding cũng được xây dựng và nơi đây rất đẹp để thực hiện những bộ ảnh kỷ yếu hay album cưới.

Dịch vụ thuê đồ của địa điểm cắm trại gần Hà Nội là Đồng Mô cũng không quá cao. Vì vậy, các bạn có thể chọn cho mình những loại lều du lịch 1 người, 2 người , 4 người, 6 – 10 vô cùng phù hợp. Các địa điểm nghỉ ngơi theo kiểu nhà sàn cũng có thể tìm kiếm tại đây. Và với vị trí không quá xa Hà Nội cũng như đáp ứng các nhu cầu yếu phẩm vì gần khu dịch vụ, bạn sẽ không phải quá lo lắng nếu như chuẩn bị thiếu đồ dùng.

Địa điểm cắm trại câu cá gần Hà Nội
Địa điểm cắm trại câu cá gần Hà Nội

Homstay cắm trại gần Hà Nội- U Lesa

Chỉ cách Hà Nội khoảng chừng 30-40km đi đường. Đây là một khu cắm trại gần Hà Nội có khung cảnh đẹp và hệ thống Homestay chất lượng cao. Mang thiết kế mộc mạc, và gần gũi với thiên nhiên. Những ngôi nhà và phòng homestay mang lại cảm giác thoải mái, không bị gò bó và tự nhiên. Tuy nhiên, giá thành tại đây cũng không quá rẻ, bù lại bạn sẽ có chất lượng vô cùng tuyệt vời với bạn bè, người thân. Các góc chụp ảnh sống ảo với khu rừng thông và nhà trên cây. Còn gì tuyệt vời hơn khi buổi tối bạn có thể dựng lều nghỉ ngoi và đốt lửa trại ấm áp đúng không nào.

Homstay cắm trại gần Hà Nội
Homstay cắm trại gần Hà Nội

Kinh nghiệm khi chuẩn bị đồ đi cắm trại cuối tuần Hà Nội

Đối với những chuyến cắm trại gần Hà Nội và thường diễn ra khoảng từ 2-3 ngày. Khối lượng đồ cũng không cần phải quá nhiều. Và việc bạn cần làm nhất đó là hình dung cũng như tìm hiểu trước về địa điểm đó đã được đưa vào thành khu du lịch chưa.

Nói một cách đơn giản, nếu địa điểm và nơi cắm trại bạn đang có ý định đến. Chúng gần với nhà dân và có các dịch vụ đi kèm, có thể bạn sẽ không cần phải quá quan tâm về những chiếc lều cắm trại. Tuy nhiên, tại những địa điểm mới, hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng những chiếc lều naturehike để có một chỗ nằm nghỉ ngơi tốt nhất nhé.

Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị những bộ bàn ghế gấp gọn để có những chỗ ngồi lý tưởng, thoải mái khi cắm trại gần Hà Nội. Hiện nay, những bộ bàn ghế xếp đơn giản vừa nhẹ nhàng lại vừa thích hợp dùng trong những điều kiện thời tiết, không khí ẩm ở ngoài trời.

Dụng cụ dã ngoại tại các địa điểm ít người hoặc không có những dịch vụ gì xung quanh, hãy chuẩn bị các loại phụ kiện, đồ nấu ăn dã ngoại ngoài trời để cùng bạn bè, người thân có những giây phút hoàn hảo, ấm cúng bên những đồ ăn nóng hổi.

Các thiết bị y tế như thuốc chống côn trùng, kem chống nắng và một vài loại thuốc cảm cần thiết cho chuyến đi. Quần áo và các loại đèn lều, bật lửa, còi cứu hộ…. cũng là những đồ dùng nhỏ mà bạn cần nhớ khi mang theo. Đặc biệt là những loại lều du lịch đối với những chuyến đi trekking, hãy dùng thêm túi ngủ phượt khi cắm trại gần Hà Nội và thảm trải lều nếu bạn muốn trải nghiệm vào bảo vệ mặt sàn của lều tốt nhất.

Cuối cùng là những chiếc balo có dung tích đựng trong khoảng 2-3 ngày thường là những balo phượt có dung tích từ 20-30 lít đựng được trong thời gian đó. Hãy lựa chọn những đôi giày đi bộ đường dài hay giày leo núi phù hợp để đôi chân và cơ thể bạn được hỗ trợ, nâng đỡ tốt nhất.

Du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội
Du lịch lãng mạn cho 2 người gần Hà Nội

Cắm trại gần Hà Nội là trải nghiệm tuyệt vời mà bất cứ ai cũng nên thử ít nhất một lần. Và với những địa điểm cắm trại qua đêm gần Hà Nội cùng với một vài đồ dùng cần thiết giúp cho chuyến đi của bạn hoàn hảo hơn. Chắc chắn giờ đây các bạn có thể tự tin và lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới đúng không nào.

0966.778.790