Đánh giá những bộ bàn ghế xếp du lịch đẹp – sang cho gia đình hiện nay

Ngày nay, để giúp những hoạt động ngoài trời thêm phần tiện nghi, sang chảnh. Thì một setup bàn ghế xếp du lịch đã không còn xa lạ với chúng ta. Không còn những khoảng cách về giá, cũng như nhu cầu sử dụng thực tế đi kèm.

bàn ghế xếp du lịch

Với một setup bàn ghế dã ngoại, việc ứng dụng chúng vào những hoạt động ngoài trời. Những chuyến đi dã ngoại mang tính cá nhân với gia đình hay nhóm bạn. Thì sẽ có những ứng dụng không tưởng trong chính cuộc sống thường ngày của chúng ta.

Nào! Hãy bắt đầu tận hưởng với

Top bộ bàn ghế xếp du lịch tốt nhất hiện nay

Trước hết, những bộ bàn ghế xếp ngoài trời hiện nay có rất ít những Setup trọn bộ. Cũng như những bộ bàn ghế xếp này chỉ mang thiết kế thay cho những bộ bàn ăn ngoài trời.

Để gia tăng giá trị trải nghiệm và thư giãn, chúng tôi muốn tách những mẫu bàn. Cũng như mẫu ghế cao cấp phù hợp với những tiêu chí người dùng. Muốn dồn vào những sự thư giãn, nghỉ ngơi cao nhất cho quý vị.

Và mọi tư vấn sâu hơn, những ý kiến dành cho từng cá nhân người dùng. Hay tới với Armyhaus tại:

  • 36 Nguyễn Viết Xuân, Q. Thanh Xuân. ĐT 0966 77 8790.
  • 68/25B Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TPHCM. ĐT: 0966 88 8790

Để có được những tư vấn lựa chọn, setup bàn ghế dã ngoại gọn nhẹ, giá rẻ. Sao cho phù hợp nhất với những gì bạn muốn dành cho bản thân. Cũng như những người thân yêu trong gia đình mình.

Bàn gỗ du lịch Naturehike NH19JJ009 chính hãng

Mẫu bàn gỗ xếp ngoài trời NH19JJ009, có thể mang tới một setup bàn ghế xếp du lịch vô cùng mới lạ. Một cảm giác có được sự tinh tế và sang trọng hơn khi chúng ta tự mình tổ chức những hoạt động ngoài trời.

bàn ghế xếp du lịch
Mẫu bàn ghế xếp du lịch gỗ tự nhiên siêu đẹp

Với giá bán khoảng 3,5 triệu đồng, và một mặt bàn dài 122 cm x 60 cm bề rộng. Với một sản phẩm bàn ghế xếp du lịch thì nó là vừa đủ dùng cho những chuyến đi từ 3-5 người. Trong khi đó, nhiều người có thể coi đây là một diện tích vừa phải, chưa thực sự đánh giá cao cho những hoạt động thư giãn. Chơi game, chơi những Boardgame lớn trên mặt bàn Naturehike NH19JJ009 này.

Bù lại, bàn gỗ xếp du lịch lại được sử dụng gỗ tự nhiên 100%. Có qua một số bước xử lý bề mặt, phủ Vecni giúp giữ cho sản phẩm có một độ bền cao hơn. Chống chịu tót hơn trước những tác động môi trường khi nó là một chiếc bàn dã ngoại.

Bàn xếp gỗ Naturehike NH19JJ009
Sản phẩm có thiết kế độc đáo, phù hợp dùng cho chuyến đi đông người

Về công năng sử dụng, bộ bàn ghế xếp du lịch bằng gỗ Naturehike NH19JJ009 có thiết kế linh hoạt, lanh lẹ cho những nhu cầu di chuyển. Chi tiết quý khách có thể xe xem thêm tại đây. Cũng như tới Armyhaus thăm quan và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Bàn gỗ dã ngoại Naturehike NH19JJ087 có thể gấp gọn mang theo dễ dàng

Tương tự như bàn gỗ dã ngoại Naturehike NH19JJ009, mẫu NH19JJ087 cũng được chọn chất liệu từ gỗ tự nhiên. Cũng có thể gấp gọn mang theo dễ dàng, theo cơ chế sáng tạo. Tối ưu trải nghiệm người dùng, vốn là thế mạnh của mọi sản phẩm du lịch nói chung. Cũng như bàn ghế xếp du lịch Naturehike chính hãng mang lại.

Bàn gỗ dã ngoại Naturehike NH19JJ087
Bàn ghế xếp du lịch giúp chúng ta có một cảm giác tốt khi sinh hoạt ngoài trời

Về không gian, bàn gỗ ngoài trời NH19JJ087 thiên nhiều hơn vào những nhu cầu sử dụng cá nhân. Khi diện tích sử dụng của bộ bàn này chỉ dài 101 cm x 41 cm chiều rộng. Và được sử dụng gỗ tần bì.

Gỗ tần bì giúp chúng ta có mẫu bàn ghế xếp du lịch ngoài trời Naturehike NH19JJ087 này có màu gỗ tự nhiên hơn. Ấn tượng hơn so với bàn gỗ chống nướng NH19JJ009 ở trên. Một ưu điểm từ một mẫu bàn nhỏ hơn nhưng mang tới những trải nghiệm người dùng cao cấp hơn. Ấm cũng hơn khi chúng ta sử dụng ngoài trời, trong những hoàn cảnh cần rất nhiều công sức để tạo nên sự đầy đủ này.

bàn ghế xếp du lịch

Chi tiết mẫu bàn gỗ giã ngoại Naturehike NH19JJ087 có tại đường link này. Dẫn thẳng tới gian hàng Online của Armyhaus.

Ghế gấp du lịch vân gỗ Naturehike NH19Y002-D

Với hai mẫu bàn gỗ tự nhiên kể trên, để “xứng đôi vừa lứa”. Những mẫu ghế xếp trong một setup bàn ghế xếp du lịch của chúng ta. Nó phải có gì hơi kiểu gỗ gỗ một tý nó mới đẹp chứ nhỉ?

ghế gấp du lịch

Ghế gấp du lịch vân gỗ Naturehike NH19Y002-D tuy không hoàn toàn là một mẫu ghế gỗ. Nhưng phong cách, màu sơn được tối ưu trên phần khung hợp kim của sản phẩm này. Nó đủ mang tới sự lầm tưởng như một món đồ nội thất gỗ thực thụ.

Chúng tôi đang tư vấn ghế gấp du lịch Naturehike NH19Y002-D như một sản phẩm ghế xếp thư giãn tới khách hàng. Hơn là một sản phẩm chỉ tập trung vào những nhu cầu du lịch, nghỉ ngơi, dã ngoại.

ghế gấp du lịch
Tay vịn gỗ ép làm sản phẩm thêm tính thời trang, ưa nhìn

Bởi ghế xếp du lịch vân gỗ NH19Y002-D mang tới một tư thế ngồi khá “đàn ông”. Khi nó có một độ ngả rất sâu về phía sau. Mang tới những tư thế ngồi bệ vệ nhất, nghiên ngả thoải mái nhất khi mang theo và sử dụng ngoài trời.

Thông số, mô tả chi tiết Naturehike NH19Y002-D

Ghế xếp thư giãn cắm trại Naturehike Cordura NH20JJ007

Với những setup bàn ghế xếp du lịch tiện nghi cao là tiêu chí quan trọng chúng tôi hướng tới. Thì mẫu ghế xếp thư giãn, đọc sách, cắm trại Naturehike Cordura NH20JJ007 được coi như một sản phẩm hoàn thiện khá cao cấp trong chế độ thư giãn.

Vẫn là những chi tiết giả vân gỗ, nhưng ghế xếp Naturehike Cordura NH20JJ007 cho những đường chi tiết hoàn thiện tinh tế hơn. Cao cấp hơn so với mẫu ghế ở trên, mà từ đó giá bán của mẫu ghế cắm trại này có phần cao hơn đôi chút.

Tổng quan chung, thì cả hai mẫu ghế xếp, ghế đơn ngồi ngoài trời của chúng ta. Khi setup ngoài trời trong những bàn ghế xếp du lịch. Cơ bản, chúng ta có một setup rất thư giãn, thoải mái trên những chiếc ghế với phần tỳ tay bằng gỗ thật.

Song song với đó, chúng ta cũng kiếm thêm được sự ấm cùng từ những chiếc bàn xếp du lịch, cắm trại hoàn toàn từ gỗ thật. Mang tới những cảm giác vô cùng dễ chịu, khi chúng ta tự mình tham gia những hoạt động dã ngoại, cắm trại cá nhân.

Chi tiết ghế thư giãn, đọc sách Naturehike Cordura NH20JJ007

Sofa du lịch Naturehike NH20JJ002 gấp gọn – Setup bàn ghế xếp du lịch siêu tiện lợi

Chắc hẳn, ít khách hàng nào từng thấy những chiếc ghế đôi, ghế sofa di động trong nhiều dòng bàn ghế xếp du lịch, dã ngoại, cắm trại. Và Naturehike NH20JJ002 cũng vừa được chúng tôi mang về, và đánh giá nhu cầu của khách hàng với dòng ghế này.

Mẫu ghế đôi mang trung tính, dễ dùng, phù hợp ở mọi địa điểm khác nhau

Với bề mặt cho hai người ngồi, một cặp đôi có thể sử dụng chung Naturehike NH20JJ002 cho mọi hoạt động nghỉ ngơi. Thư giãn, cùng ngồi đọc sách, hóng mát ngoài trời, cũng khá lãng mạn. Và nên thơ đó chứ nhỉ.

Mặc dù là một mẫu sản phẩm có thể setup trong một bộ bàn ghế xếp du lịch cỡ lớn cho đông người. Nhưng hiện tại, chúng tôi tạm chưa khuyên chưa nghĩ khách hàng nên sử dụng cho những hoạt động quá đông người.

Chúng tôi vẫn muốn tất cả các bộ bàn ghế xếp du lịch, mẫu hàng thuộc dòng sản phẩm cao cấp mà Armyhaus giới thiệu tới gia đình. Tới những nhu cầu sử dụng cá nhân của quý vị.

Tiêu chí lựa chọn bàn ghế xếp du lịch trong nội dung

Một lần nữa, nhu cầu bàn ghế xếp ngoài trời của chúng ta đang trở thành những nhu cầu, hành vi cơ bản. Giúp chúng ta có được những trải nghiệm tối ưu hơn. Thoải mái hơn khi những hoạt động ngoài trời của chúng ta thường kéo dài từ 8 tới 10 tiếng ngoài trời liên tục.

bàn ghế xếp du lịch

Và khi được giao ý tưởng này, giới thiệu và chia sẻ tới khách hàng. Tôi muốn hướng sâu hơn cho các gia đình, trong những hoạt động mang ý nghĩa gần gũi, chia sẻ với nhau. Chính vì thế, tôi chọn toàn bộ những sản phẩm, setup những bàn ghế xếp du lịch có hơi hướng về màu gỗ.

Giúp khách hàng có được cảm giác ấm cúng, gần gũi hơn với những người thân yêu trong gia đình. Một cơ hội rất hiếm hoi để cá nhân tôi, cũng như Armyhaus giới thiệu cho các gia đình những xu hướng. Những giá trị mà chúng ta nên có trong gia đình, trong những hoạt động ngoài trời sẽ ngày một lớn mạnh hơn nữa trong những nhu cầu cá nhân.

Những bộ bàn ghế xếp du lịch có ứng dụng linh hoạt

Là tiêu chí thứ hai, khi tôi chọn ra những bộ bàn ghế xếp ngoài trời, cắm trại có giá bán cao hơn. Đắt hơn rất nhiều so với những mẫu bàn nhôm gọn nhẹ. Hay dòng ghế xếp du lịch, câu cá chống nước đơn giản.

Nhìn vào thiết kế chung, những sản phẩm bàn ghế xếp du lịch mang những chi tiết, chất liệu từ gỗ và giả gỗ. Giúp chúng ta sớm nhận ra những bộ bàn ghế xếp gọn nhẹ này hoàn toàn có thể ứng dụng như một bộ bàn ghế trong nhà.

Ứng dụng trong những không gian riêng tư, trong phòng làm việc, phòng đọc sách cá nhân ở nhà. Hay sống trong những căn hộ chung cư, và khu vực ban công đủ rộng hơn. Chúng ta cũng có thể setup những bộ bàn trà, không gian ngắm cảnh vô cùng thoáng.

Thay đổi một chút không gian nghỉ ngơi riêng tư. Hay không gian tiếp khách hằng ngày mới lạ hơn một chút. Là những sự biến thiên vạn hóa, những lựa chọn mà những khách hàng trẻ có thể lựa chọn. Muốn thay đổi trong cuộc sống của mình.

Mua sắm bàn ghế xếp du lịch cũng Armyhaus

Ngoài những bộ bàn ghế xếp du lịch cao cấp, ưu tiên vẻ đẹp sang trọng. Cảm giác ấm cúng khi sử dụng, hay tối ưu hóa cho cả những không gian riêng tư. Armyhaus còn có những dòng bàn ghế xếp cắm trại giá rẻ khác. Chi phí tối ưu hơn cho những nhu cầu trải nghiệm nhẹ nhàng hơn.

Với hơn 10 năm đồng hành cùng khách hàng trong những nhu cầu sử dụng bàn ghế ngoài trời. Armyhaus tự tin cảm ơn khách hàng luôn hài lòng với những gì chúng tôi mang tới. Những sản phẩm du lịch, cắm trại. Tới những dòng sản chạy xe moto hiện nay.

Armyhaus – chuyên đồ phượt, đồ du lịch, lều dã ngoại, đồ gia dụng ngoài trời. Chuyên cung cấp bảo hộ moto, phụ kiện chạy Moto cho Biker tại Hà Nội và TP.HCM

  • 36 Nguyễn Viết Xuân, Q. Thanh Xuân, Hotline: 0966 77 8790.
  • 68/25B Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1 ĐT: 0966 88 8790
0966.778.790