Top 10 mũ bảo hiểm fullface lật cằm tốt nhất thế giới cập nhật năm 2017

mũ bảo hiểm fullface lật cằm

Những chiếc mũ bảo hiểm fullface lật cằm nào được đánh giá là tốt nhất thế giới hiện nay? Dưới đây là danh sách được đưa ra bởi tổ chức chuyên đánh giá chất lượng mũ bảo hiểm bằng thực nghiệm  SHARP(sharp.dft.gov.uk).

Đây là danh sách những thương hiệu mũ bảo hiểm được đánh giá cao nhất, bởi khả năng bảo vệ phần đầu của mũ khi có tai nạn xảy ra. Không có nhiều bất ngờ khi đây đều là những thương hiệu tên tuổi nhất thế giới.

Năm 2017 thứ tự xếp hạng các hãng mũ bảo hiểm có sự thay đổi khá nhiều so với năm 2016. Còn bây giờ các bạn hãy cùng Armyhaus.com khám phá những chiếc mũ bảo hiểm đình đám này nhé.

NO.1 – Mũ bảo hiểm fullface lật cằm BELL và CABERG

mũ bảo hiểm fullface lật cằm

Được đánh giá là chiếc mũ bảo hiểm có khả năng bảo vệ tốt nhất, những chiếc mũ bảo hiểm fullface Bell đầu tiên được sản xuất vào năm 1954 tại Mỹ. Vượt qua mọi thử nghiệm khắt khe nhất về độ bền khả năng chịu va đập của SHARP.

Đi cùng với khả năng bảo vệ cực cao đây là thương hiệu mũ bảo hiểm có giá thuộc hàng cao nhất trên thị trườn mũ bảo hiểm tại Mỹ, trong số 9 mũ Bell tham gia thử nghiệm cảu Sharp thì 8 chiếc đạt 5/5 sao còn chiếc còn lại đạt 3 sao.

mũ bảo hiểm fullface lật cằm

Cùng chia sẻ vị trí số 1 với mũ Bell là chiếc mũ bảo hiểm mang thương hiệu CABERG, 8 trong số 11 chiếc mũ bảo hiểm của thương hiệu này được đánh giá  5/5 sao

Đây là một trong những chiếc mũ được sản xuất tại bắc ITALIA , được đánh giá rất cao về khả năng bảo vệ .

NO.2 – Mũ bảo hiểm fullface lật cằm AGV – SHARK

mũ bảo hiểm fullface lật cằm

Chiếc mũ bảo hiểm AGV  thương hiệu Ý gắn liền với tên tuổi của tay đua nổi tiếng thế giới Valentino Rossi, có lịch sử hình thành rất lâu đời từ năm 1947 AGV luôn sản xuất những chiếc mũ từ cao tới cao cấp.

Trong số 20 chiếc mũ bảo hiểm fullface lật cằm của AGV được đem gia thử nghiệm thì có tới 7 chiếc đạt tiêu chuẩn 5 sao và 4/5 sao là số điểm của những chiếc mũ còn lại đây là thương hiệu mũ rất đáng nể của Ý.

mũ bảo hiểm fullface lật cằm

Shark có những con số cực ấn tượng giống như  AGV, thương hiệu mũ bảo hiểm SHARK nổi tiếng của vùng Marseilles của nước pháp. Với 6 chiếc mũ đạt 5/5 sao, 15 chiếc 4/5 và 1 chiếc đạt 3 sao.

NO. 3 – X- lite

mũ bảo hiểm fullface lật cằm

Là một thương hiệu của tập đoàn Nolan ITALIA  chuyên sản xuất mũ bảo hiểm, với mục đích tạo ra những chiếc mũ bảo hiểm có tính năng an toàn cao nhất.

Với thử nghiệm của SHARP thì có 2 trên 7 chiếc mũ bảo hiểm fullface lật cằm

X – Lite đạt tiêu chuẩn 5 sao, còn lại đều đạt tiêu chuẩn 4 sao, đây là thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng tới từ nước Ý.

NO.4 – Lazer – Nolan – GREX – MT

mũ bảo hiểm fullface lật cằm

Thương hiệu mũ bảo hiểm lâu đời nhất thế giới(1919) Lazer của nước Bỉ, 14 chiếc mũ được SHARP thử nghiệm với số điểm trung bình trên 4 sao những chiếc mũ bảo hiểm của Lazer được người dân Bỉ rất yêu thích sử dụng.

mũ bảo hiểm fullface lật cằm

Nolan là cha chung của 3 thương hiệu mũ bảo hiểm nổi tiếng thế giới bao gồm Nolan, X-Lite, Grex. Tất cả những chiếc mũ bảo hiểm của thương hiệu Nolan đều đạt 4/5 sao của SHARP.

Nolan là sự lựa chọn của rất nhiều những tay đua Moto chuyên nghiệp nhất trên thế giới, tiêu biểu nhất phải kể đến là hai tay đua lừng danh Jorge Lorenzo và Marco Melandri.

mũ bảo hiểm fullface lật cằm

Grex như đã nói ở trên thuộc tập đoàn chuyên sản xuất mũ bảo hiểm  trung tới cao cấp, 5 chiếc mũ bảo hiểm của Grex đã đạt 4/5 sao đây là một thương hiệu mũ bảo hiểm fullface lật cằm rất đáng kinh ngạc.

mũ bảo hiểm fullface lật cằm

Thương hiệu mũ bảo hiểm tới từ Tây Ban Nha MT, đã thực sự gây bất ngờ khi lọt được vào top 10 mũ bảo hiểm an toàn nhất, hơn thế nữa còn là ở vị trí thứ 4 danh giá dành cho những chiếc mũ bảo hiểm.

Trong số 5 chiếc mũ của MT được SHARP làm thí nghiệm, thì có 2 trong chiếc trong số đó đạt 5/5, 2 chiếc đạt 4/5 và chiếc còn lại đạt điểm số 3/5 đây là điểm số rất ấn tượng.

NO.5 – SHOIE

mũ bảo hiểm fullface lật cằm

Là thương hiệu mũ bảo hiểm của Châu Á được lọt vào top danh sách những chiếc mũ an toàn nhất hiện nay, chiếc mũ bảo hiểm tới từ đấ nước mặt trời mọc đã thực sự ghi dấu ấn bởi chất lượng bảo vệ cực tốt.

Trong số 10 chiếc mũ bảo hiểm của thương hiệu Shoie được Sharp lấy ra thử nghiệm thì có 3 chiếc đạt 5/5 sao 7 chiếc còn lại đều đạt  3 – 4 sao.

NO.6 – DUCHINNI

mũ bảo hiểm fullface lật cằm

Duchinni một nhà sản xuất mũ bảo hiểm ít được biết đến tới từ Trung Quốc, nổi tiếng trên thế giới với việc tạo ra những chiếc mũ bảo hiểm fullface lật cằm có tính năng an toàn cao, với giá tầm trung  so với những chiếc mũ khác có cùng phân khúc.

Tất cả các mũ bảo hiểm của Duchinni đều được làm từ polycarbonate, trong tổng số 10 chiếc mũ của Duchinni được Sharp thử nghiệm, có 1 chiếc đạt 5/5 sao, 8 chiếc 4 sao chiếc còn lại đạt 3 sao cho những chiếc còn lại đây là con số khá ấn tượng.

NO.7 – SCORPION EXO

146-1102-+scorpion-new-exo-500-helmet+

Scorpion là một nhà sản xuất mũ bảo hiểm Trung Quốc, chuyên sản xuất những dòng mũ bảo hiểm chất lượng cao cho thị trường nước này và hiện tại Scorpion đang thâm nhập vào thị trường đầy cạnh tranh tại Châu Âu.

Trong số 18 mũ bảo hiểm của thương hiệu mũ này đem ra kiểm nghiệm, thì tính trung bình một chiếc mũ đạt 3,5/5 sao đây là một thành công không nhỏ của thương hiệu Trung Quốc này.

NO.8 – NITRO

mũ bảo hiểm fullface lật cằm

Là là sản xuất duy nhất của Anh quốc lọt vào top 10, với 3.5/5 sao là kết quả có được từ việc thử nghiệm 22 mẫu mũ bảo hiểm Nitro của tổ chức kiểm tra chất lượng mũ bảo hiểm Sharp.

Mặc dù có số sao tương đương với Scorpion những những chiếc mũ gần đây nhất của Scorpion lại có điểm số ấn tượng hơn Nitro vì thế vị trí thứ 8 là dành cho thương hiệu mũ bảo hiểm Nitro.

NO.9 – ROOF

mũ bảo hiểm fullface lật cằm

Được xây dựng lên bởi Claude Morin năm 1993 tại pháp những chiếc mũ bảo hiểm thương hiệu Roof luôn cho người sử dụng cảm giác rất thoải mái, an toàn và phong cách.

Trong số5 chiếc mũ bảo hiểm của Roof tham gia vào các thử nghiệm của Sharp thì có 2 chiếc đạt 4/5 sao 2 chiếc đạt 3 sao đây cũng là thành tích khá ấn tượng.

NO.10 – ARAI

mũ bảo hiểm fullface lật cằm

Được thành lập vào năm 1926, Arai là nhà sản xuất mũ bảo hiểm fullface lật cằm cao cấp của Nhật Bản được đánh giá rất cao khi là chiếc mũ bảo hiểm có giá tầm trung nhưng lại có tính năng bảo vệ rất đáng nể.

Lần đầu tiên lọt vào top 10 chiếc mũ bảo hiểm, 11 chiếc mũ của Arai tham gia thử nghiệm của Sharp thì số điểm trung bình cho thương hiệu Nhật này là 3,4/5 sao đây là thành tích rất ấn tượng.

Còn dưới đây là danh sách các thương hiệu mũ lằm ở vị trí từ 11 – 15

11. G-Mac(Anh)

12LS2(Trung Quốc)

13HJC(Hàn Quốc)

14. Viper(Anh)

15Schuberth(Đức)

0966.778.790