Những mẫu lều cắm trại Naturehike hấp dẫn năm 2023

Những mẫu lều cắm trại Naturehike hấp dẫn năm 2023. Hứa hẹn mang tới những trải nghiệm mới, giá trị hoàn toàn mới không chỉ cho cắp trại. Mà còn cả trong định hướng những hoạt động trải nghiệm dã ngoại, Outing của chúng ta.

Cùng Armyhaus cảm nhận một hướng đi mới của Light Outdoor Travel. Naturehike dơn giản hoá mọi trải nghiệm, khi đưa chúng ta về với tự nhiên. Tận hưởng không gian tự nhiên theo những cách đặc biệt, sáng tạo nhất.

7 mẫu lều cắm trại Naturehike mới nhất 2023 mới cập bến Armyhaus

Cùng thứ tự cập nhật từ cũ tới mới nhất cho khách hàng khi theo dõi, mua sắm lều cắm trại Naturehike hấp dẫn năm 2023 tại Armyhaus. Quý khách hàng có thể theo dõi qua trang chủ, cũng như nhập mã sản phẩm tại ô tìm kiếm như hình mô tả.

Lều du lịch, dã ngoại Naturehike NH21ZP008

Lều Naturehike NH21ZP008 mang trong mình hình thái của một mẫu lều dã ngoại dành cho 04 người. Dòng lều bánh ú, lều chống gió, chống mưa mang đi cắm trại, dã ngoại cơ bản. Quen thuộc với chúng ta từ trước tới nay khi muốn chọn một mẫu lều cắm trại, dã ngoại.

Cùng với đó, lều Naturehike NH21ZP008 còn là hệ lều tự bung. Phù hợp cho một hoạt động gia đình, chuyến đi neo người. Để có thể xử lý, dựng trại Naturehike NH21ZP008 một cách đơn giản hơn.

Để có một vị trí trong TOP lều cắm trại Naturehike độc đáo, hấp dẫn 2023. Chúng ta có một mẫu lều được thiết kế với lớp phía trong. Chúng tôi gọi là vải phòng ngủ cho hợp nhất với những sản phẩm về sau.

Được tháo rời ra một cách hoàn toàn, để lại lớp ngoài, cùng bộ khung tự bung. Dưới dạng một mái hiên di động, giúp chúng ta mang. Sử dụng trong những buổi dã ngoại, câu cá, Outing một cách tiện dụng.

Lều cắm trại, dã ngoại Naturehike NH21ZP008, mẫu lều phù hợp cho gia đình bạn. Với 2 size lều cho 3 hoặc cho 04 người. Cùng chất liệu vải Pải 210D Polyester Oxford – chống thấm nước PU2000mm. Chống nắng nóng, tia UV – UPF50+.

Lều cắm trại – ngủ rừng Naturehike CNH22ZP001

Sự khác biệt thú vị, hấp dẫn với lều đi rừng, ngủ rừng Naturehike CNH22ZP001. Là một dàn chân đế đi kèm, nó cho phép bạn dựng trại bên những con suối không sâu quá 50 phân.

Hay một sàn đế cao giúp chống lại côn rắn rết, sinh vật lạ tấn công vào lều. Cuối cùng cũng có thể phòng, chống ấm cho sàn lều, mối mọt. Khi dựng lều dưới đất, bề mặt ẩm ướt lâu.

Về công năng, với một thiết kế lều khá đặc biệt như này, Naturehike CNH22ZP001. Mới chỉ là không gian cho 01 hoặc 02 người, do khả năng hoàn thiện. Phần chịu lực của dàn chân đế.

Được làm dưới dạng giường xếp mang đi cắm trại. Được biết tới là còn nhiều hạn chế về mức chịu lực.Nhưng nhìn chung, sự hấp dẫn của lều cắm trại Naturehike CNH22ZP001. Là bộ chân mới lạ, háp dẫn

Cho phép chúng ta hạ trại, sử dụng linh hoạt trong nhiều hoạt cảnh, địa hình khó chịu hơn. Hay hạ trại trên một con suối, cảm nhận một trong những âm thanh hấp dẫn nhất của tự nhiên. Ngay dưới sàn lều!

Và chúng ta vẫn có những tính năng cơ bản cho một không gian nghỉ ngơi, tận hưởng tự nhiên. Với hệ cửa lều Naturehike CNH22ZP001, lớn đối xứng và cực thoáng gió. Cùng mái hiên chống nắng, chống mưa hắt vào trong lều cực kỳ hiệu quả.

Lều cắm trại Naturehike Ango CNK2300ZP014 – Tăng Zin theo lều

Có ngay một mái tăng lớn kèm theo lều Naturehike CNK2300ZP014. Chính là điểm giúp một mẫu lều Naturehike Ango gia đình. Lều tự bung cho 04 người góp mặt trong TOP những lều cắm trại Naturehike mới nhất 2023 mới có hàng tại Armyhaus.

Và trong hoạt cảnh lựa chọn, khởi tạo không gian sinh hoạt, thụ hưởng thiên nhiên. Mái tăng hiện được khá nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng. Nhờ ưu điểm về diện tích, khoảng bóng mát tương đối lớn.

Đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt ngoài trời, quây quần ăn uống. Cũng như dành nhiều thời gian dưới mái tăng mà thụ hưởng bầu không khí mát mẻ. Khung cảnh bình yên, thư thái mà địa điểm cắm trại mang lại.

Thay cho những mái hiên, biến thể mở rộng ở mẫu lều Naturehike Ango NH21ZP010-2. Từ bản gốc Naturehike NH21ZP010. Bản lều Naturehike Ango CNK2300ZP014 chọn mái tăng cho sản phẩm này.

Giúp chúng ta có 2 trong 1 sản phẩm với mức giá bán hợp lý. Không gian lều sinh hoạt, ngủ lều dư giả cho gia đình. Có luôn mái hiên đi kèm thân lều, hay có thể căng một cách độc lập. Cho không gian sinh hoạt chính khi đi cắm trại, dã ngoại của chúng ta hiện nay.

Lều đôi cắm trại Naturehike CNK2300ZP017

Naturehike CNK2300ZP017 được xếp vào hệ sản phẩm Naturehike Hiking. Mẫu lều, không gian sử dụng cho 02 người trong một hành trình Trekking, đi rừng. Cũng như hình thức, Form thiết kế được hoàn thiện chuẩn lều sinh tồn.

Với dáng lều leo núi CNK2300ZP017 chống gió cấp 9 – 10. Chịu những cơn mưa nặng hạt từ 2000mm – 3000mm.

Và điểm khác biệt, tạo nên mẫu lều cắm trại Naturehike hấp dẫn, thú vị. Chính là khoảng diện tích với một mẫu lều leo núi, chống gió được nhân đôi lên. Không đơn giản là một không gian ngủ lều qua đêm như trước đây.

Ngay trong lều Naturehike CNK2300ZP017 chúng ta có ngay một không gian lều không sàn. Không gian trong hoạt cảnh leo núi, ngủ rừng chúng ta có thể nấu ăn luôn trong lều. An toàn cản gió tốt, sinh tồn tốt ngay cả khi ngoài trời đang mưa lớn!

Trong không gian phù hợp cho một cặp đôi, hay kèm một bé đi chơi cùng bố mẹ. Thì lều Naturehike CNK2300ZP017 cũng phục vụ tốt cho ngủ lều. Kèm một không gian nấu ăn, bộ bàn ăn nhỏ bên trong, với những tấm vải bạt. Có thể kéo lên giúp không gian trong lều thoáng mát hơn.

Naturehike CNH23ZP12003 – mẫu lều Naturehike Village 13 mới

Chúng ta biết tới không gian lều Naturehike CNH22ZP004 Village 13. Không gian một phòng ngủ, kèm một phòng khác. Hay có thể Setup 2 phòng ngủ cực lớn.

Thì ở lều Naturehike CNH23ZP12003 Village 13 nâng cấp 2023. Sẽ là 01 phòng ngủ, không gian sinh hoạt chung được phân định rõ hơn với dạng lều không sàn. Cho ưu điểm kết nối với không gian bên ngoài, sinh hoạt tiện hơn.

Từ lều CNH23ZP12003 tới những mẫu lều Naturehike mới nhất về hàng tại Armyhaus. 3 sản phẩm kế tiếp, cùng có ưu điểm chung cho phòng ngủ. Lớp vải bên trong được tháo ra hoàn toàn. Biến lều biệt thự Naturehike CNH23ZP12003 sang một lều trung tâm.

Từ lều cho 3 – 4 người, sang lều dã ngoại Outing cho khoảng 12 – 14 người.

Không gian được chọn cũng cực kỳ thoáng đãng, với 4 mặt, 6 lớp vải được thu lên. Hay chống lên thành những mái hiên chống nắng cho không gian bên trong. Và để lại không gian sinh hoạt tổng thể trong lều cực thoáng, vô cùng thoải mái

Riêng với lều Naturehike Village nói chung. Thực! Để chạm vào không gian sinh hoạt, độ thoáng sẽ là hết bài. Tổng diện tích lớn, lều Cabin còn giúp không gian lớn thoáng hơn nữa. Sinh hoạt với lều Naturehike Village nói chung – lều Naturehike CNH23ZP12003 nói riêng.

Sẽ khó lòng khiến bạn phải buồn về hành trình tới đây của mình!

Lều cắm trại 02 người Naturehike CNH22ZP014

Sự hấp dẫn của lều cắm trại đôi Naturehike CNH22ZP014 nằm ở việc kết nối. Sử dụng ô tô – xe hơi khi đi cắm trại làm điểm neo, giữ thân lều cố định tốt hơn. Và lều CNH22ZP014 phù hợp neo, buộc cố định lên những chiếc xe nhỏ.

Từ đó, với không gian mà Naturehike hướng tới cho chỉ 2 người, sẽ rộng hơn. Không gian sinh hoạt tổng thể thoải mái hơn. Khi toàn bộ đồ cắm trại, dã ngoại. Sẽ được để trên xe một phần. Và chỉ cần hạ một số món đồ, thiết bị cần thiết xuống mà thôi.

Và chúng ta nên quen với điều này khi đi cắm trại bằng ô tô. Xe hơi vào được tận nơi – vị trí hạ trại.

Và tất nhiên, lều Naturehike CNH22ZP014 vẫn dựng được một cách độc lập. Tận dụng khoảng không trước sau mà có một không gian thoáng khí, mát mẻ nhất.

Lều cũng được hoàn thiện nhằm hướng tới khả năng thích nghi cao với mọi môi trường. Đi cắm trại bằng ô tô mà, sẽ đi càng xa, càng nhiều không gian. Với những đặc thù môi trường, điều kiện tự nhiên khác biệt.

Hầm lều cho 04 người Naturehike CNH22ZP013

Naturehike công bố một không gian hầm lều cho 04 người. Cũng lớp vải phòng ngủ tháo được ra, để hầm lều Naturehike CNH22ZP013. Trở thành không gian lều trung tâm cho tới 20 người.

Vải trước sau, hai cánh bật lên cho thoáng. Chống thành mái hiên che nắng, chống mưa hắt vào không gian trong lều hiệu quả, như những gì bạn muốn. Và mong được trải nghiệm trong một không gian lều cắm trại.

Lại là một không gian lều cắm trại cùng ô tô, gá và neo lên xe. Giúp cho không gian lều, toàn bộ hầm lều Naturehike CNH22ZP013 được neo bám cố định tốt hơn ngoài tự nhiên.

Mặt khác, hầm lều được thiết kế có ưu điểm hút gió mạnh. Nên khi cắm trại, tận hưởng tự nhiên với hầm lều Naturehike CNH22ZP013. Chúng ta sẽ có một chuyến đi, trải nghiệm hoà mình với tự nhiên cực kỳ hạnh phúc.

Những mẫu lều cắm trại Naturehike hấp dẫn năm 2023

Chúng tôi chọn sự đa năng là quan điểm nhất quán cho mẫu lều cắm trại Naturehike mới về, cập bến Armyhaus năm 2023. Những sản phẩm có được phần thân tháo rời, tăng không gian sử dụng, diện tích sinh hoạt trong lều lên cao hơn, tiện hơn và.

Là những mẫu lều có không gian sử dụng thoải mái

Khi tính chất của những kế hoạch, những chuyến đi cắm trại hiện nay. Khi chúng ta lựa chọn, tìm kiếm cho gia đình và bản thân những kế hoạch nghỉ ngơi, tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái, hấp dẫn nhất.

Không gian lều rộng hơn, thoáng hơn khi xét riêng về kích thước. 7 mẫu lều cắm trại Naturehike hấp dẫn năm 2023 mới về hàng. Hiện có kích thước, khoảng không gian sinh hoạt bên trong tương đối lớn rộng rãi. Và cái nhận lại là:

  • Sự thoải mái, khả năng muốn vào trong lều sinh hoạt, nghỉ ngơi nhiều hơn
  • Cho phép tăng tiện ích, trải nghiệm tiện nghi vào trong lều nhiều hơn
  • Nâng cao trải nghiệm sinh hoạt trong lều, ở sang, ngủ chảnh.

Những ô thoáng, không chỉ thoáng khí

Và không chỉ yêu cầu không gian trong lều cũng phải trong lành, mát mẻ. Kết hợp với khoảng không gian, thể tích trong lều lớn hơn. Thì chúng ta được yêu cầu thêm về ánh sáng tự nhiên trong lều.

Thứ chúng ta đang coi là nghệ thuật sống, tận dụng ánh sáng tự nhiên hoàn thiện những không gian sống hiện đại. Tăng chất lượng cuộc sống mà chưa đủ thì sẽ phải đạt được. Có rồi thì ai cũng tận hưởng triệt để giá trị này.

Còn với 07 mẫu lều cắm trại Naturehike hấp dẫn năm 2023. Ánh sáng tự nhiên giúp cho không gian lều phải đạt được mức độ khô ráo, thoải mái cao nhất. Mọi thiết bị được sử dụng để sinh hoạt, hay ngủ lều qua đêm phải được giữ sạch, khô ráo.

Nâng cao chất lượng khi đi cắm trại, cũng đánh giá một phần những giá trị sống. Mảnh ghép đi du lịch, cắm trại là nhu cầu sinh hoạt không thể thiếu của chúng ta. Và đang hy vọng áp lực được giải toả, và nhận lại những điều tốt đẹp cho cuộc sống.

Chọn mẫu lều Naturehike có khả năng chuyển đồi tốt

Tới 4 trong 7 mẫu lều cắm trại Naturehike mới nhất tại Armyhaus Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Có được công năng tháo hoàn toàn phần vải lều cho phòng ngủ bên trong.

Chúng là những mẫu lều cho 03 – 04 người, nhưng có thể phục vụ tới 10 hoặc 20 người. Khi trở thành biến thể là một mẫu lều trung tâm. Lều cho những buổi Outing, tụ hợp bạn bè cuối tuần.

Naturehike tung ra sản phẩm, còn Armyhaus lựa chọn giúp khách hàng có được sự chủ động, linh hoạt. Có không gian cho gia đình, không gian ngủ lều kín đáo, ấm cúng. Có không gian sinh hoạt chung, nấu ăn là lều không sàn. Phải nói là có sự kết nối tốt, hoàn hảo với nhu cầu, những không gian sinh hoạt bên ngoài khác.

Song, những mẫu lều cắm trại Naturehike hấp dẫn năm 2023. Giúp bạn không phải “cò quay” lúng túng khi chuẩn bị cho những kế hoạch đông người. Khi bạn có ngay một không gian lều trung tâm khi cần tới.

Tăng ngay khoảng không gian lều không sàn, lều trung tâm sinh hoạt thoải mái. Cũng như khả năng kết nối giao thông, đi lại ra vào lều. Với hệ lều không sàn luôn là tuyệt vời nhất.

Cùng có chất liệu hoàn thiện

Hoàn thiện, là một trong những “chất liệu” tạo nên tên tuổi của hệ sinh thái đồ du lịch. Đồ cắm trại, đồ dã ngoại, cùng nhiều thiết bị hoạt động ngoài trời Naturehike khác.

Bức tranh chung đang thấy vải Oxford 150D đang là chất liệu vải. Thân mẫu lều cắm trại Naturehike hấp dẫn năm 2023 đuọc hoàn thiện là nhiều.

Nó là một chất liệu có độ bền, khả năng chống bào mòn cực kỳ cao. Không thấm nước, hiệu ứng lá sen giúp toàn bộ nước trên mặt vải lều trôi đi một cách nhanh chóng. Không thấm qua vải lều tới mức có từng giọt nước chảy xuống. Mà ta có coi là hiện tượng bị dột nóc.

Cơ bản vải 150D Oxford sẽ là một lựa chọn an toàn cho một không gian – mẫu lều cắm trại Naturehike hấp dẫn năm 2023. Khi sự khô ráo, thoải mái trong không gian được đánh giá là cực kỳ quan trọng.

Mua mẫu lều cắm trại Naturehike hấp dẫn năm 2023

Là một đơn vị – nhà phân phối uỷ quyền Naturehike Việt Nam. Armyhaus tự hào là nhà bán hàng, phân phối sớm nhất những mẫu lều cắm trại Naturehike hấp dẫn năm 2023. Giúp quý khách sớm tiếp cận những sản phẩm, trải nghiệm không gian lều mới nhất, cao cấp nhất.

Trải nghiệm của quý vị là quan trọng, giá trị tốt nhất. Là những gì Armyhaus muốn dành qua từng sản phẩm mới, mã sàn phẩm hoàn toàn mới được tung ra. Cũng như những mã sản phẩm được nâng cấp hàng năm, cũng sớm được mang về.

Đồng hành và nâng cao trải nghiệm của quý khách. Là “chất liệu” sau 10 năm đồng hành và nâng cao trải nghiệm của quý khách. Armyhaus hai cơ sở tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Trang bán hàng Online chọn mẫu lều cắm trại Naturehike hấp dẫn năm 2023 chưa thể dễ hơn.

Đảm bảo mọi chính sách và thời gian giao hàng nhanh chóng. Thực hiện đổi trả hàng nhanh gọn khi liên hệ 0966 77 87 90 (Tại Hà Nội) – 0966 88 87 90 (Khu vực TP Hồ Chí Minh). Để nhận thêm chi tiết về 7 sản phẩm – Những mẫu lều cắm trại Naturehike hấp dẫn năm 2023

0966.778.790